ฟังเพลงฮิต

ลองฟังเพลงฮิตดูครับ

ดาวน์โหลดเพลงสำหรับ iPod — ฉันมีทางเลือก?

เมื่อใดก็ตามที่สินค้าเข้ามาในการปฏิวัติตลาดมันและมักจะสร้างโครงสร้างความต้องการของตัวเอง ฉันไม่ต้องการเสียงที่ซับซ้อนเกินไป แต่ความจริง – ให้ฉันอธิบายสั้น ๆ ยุคก่อน iPod มีเว็บไซต์ที่มีคุณภาพมากมายเหลือเฟือดาวน์โหลดจับจด MP3 ด้วยการเข้ามาของ iPod, Apple ให้สิ่งที่เป็น arguably อินเตอร์เฟซที่ดาวน์โหลดที่ดีที่สุดในสุทธิ นี้เป็นการปฏิวัติทางและความคาดหวังของการที่เราดาวน์โหลดเพลง

ได้อย่างมีประสิทธิภาพบาร์ได้รับการเลี้ยงดู!

แต่สิ่งที่เราได้เห็นคือหลาย"เก่า"เว็บไซต์ดาวน์โหลดที่ sprang ขึ้นยังคงไปรอบ ๆ และเหล่านี้จะให้เพลงฟรี (เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ในภายหลัง!)

เอาล่ะดังนั้นฉันจะไปเกี่ยวกับการขอเพลงสำหรับ iPod?

ดีทีเดียวเพียงแค่คุณมีสามตัวเลือก :

1 คุณสามารถหาซื้อได้โดยตรงจาก iTunes และจ่ายค่าอื่น ๆ ต่อไซต์แต่ง

2 คุณสามารถมองหาไฟล์ torrent (เหล่านี้เป็นตัวแทนของหลาย ๆ ไฟล์ซึ่งหลบที่ฉันพูดคุยเกี่ยวกับก่อนหน้านี้กรุณาอย่าใช้ตัวเลือกนี้!)

3 คุณสามารถที่มาจากการดาวน์โหลดเพลงของคุณได้ไม่ จำกัด เว็บไซต์

ของลองดูที่หมายเลขตัวเลือกหนึ่ง

iTunes ขอแนะนำสำหรับผู้ใช้ผู้ที่ไม่ได้ทำมากในการดาวน์โหลดที่ไม่ต้องกังวลกับงบประมาณของพวกเขาและชอบที่จะติด"ปริมาณที่รู้จักกัน" การให้ความคิดเป็นวิธีการดาวน์โหลดแต่ละคนทำเพล​​งแพงสามารถฉันมีเกี่ยวกับ 7000 แทร็คจากการเก็บซีดีของฉันใน iPod ของฉัน โชคดีที่มันเป็น 30 กิ๊กรูปแบบดังนั้นจึงยังคงมีความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่และที่เก็บ CD ของฉันทั้งหมด เอาล่ะฉันได้จ่ายเงินไปแล้วสำหรับอัลบั้มและซิงเกิ้ล แต่แค่คิดว่าฉันได้จ่ายเงินสำหรับทุกเพลงที่ในหนึ่งตีอย่างน้อย $ 7,000!

สันนิษฐานหากคุณดาวน์โหลดเพียงสองแทร็ควัน (ซึ่งเป็นค่าเฉลี่ยสวย) – คุณกำลังมองหาที่ $ 800 ในปี!

สิ่งที่คุณอาจไม่ได้ตระหนักถึงก็คือในขณะที่มันค่อนข้างง่ายในการถ่ายโอนซีดีลงใน iPod, มันเป็นไปไม่ได้จริงเพื่อโอนเพลงที่คุณซื้อมาลงบนแผ่นซีดีออนไลน์ที่คุณต้องใช้ซอฟต์แวร์พิเศษสำหรับการที่ ดังนั้นในวิธีการบางอย่างที่จริงผมชอบวิธีการแบบเก่าของการวางแผ่นซีดีเพลงลงใน iPod ของฉันเพราะฉันรู้สึกสะดวกสบายกับตัวเลือกนี้

สิ่งที่เกี่ยวกับจำนวนตัวเลือกที่สอง — ฟรี"ตัวเลือก"?

ฉันยังไม่เจออะไรในชีวิตที่เป็นอิสระอย่างแท้จริง เหตุผลว่าทำไมฉันไม่ชอบตัวเลือกนี้เป็นเพราะหลายสิ่งที่เรียกว่าเว็บไซต์ฟรีชำนาญในการถ่ายโอน"nasties"อื่น ๆ พร้อมกับแฟ้มที่ที่คุณจะดาวน์โหลดโทรจันในรูปแบบของไวรัสและ – ก็แค่รบกวนมากเกินไปในการเรียงลำดับปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้นว่า

ตอนนี้เราได้รับไปยังหมายเลขสามตัวเลือก

ตอนนี้คุณอาจจะขอให้สิ่งที่สามารถดาวน์โหลดได้ไม่ จำกัด เว็บไซต์? ดีฉันคิดว่าฉันจะไม่ได้ให้คุณทุกทางเลือกที่สามารถใช้ได้ถ้าฉันไม่ได้ให้คุณตัวเลือกนี้ คุณอาจจะไม่ได้ตระหนักถึงความตัวเลือกนี้ แต่มันเป็นบ้านที่ดีเพื่อแก้ปัญหาค่าใช้จ่ายครึ่งหนึ่งหนักที่อาจเกิดขึ้นของการใช้จ่ายเงินต่อการดาวน์โหลดเว็บไซต์

หากคุณกำลัง Internet เพิ่มเติม'เข้าใจ'คุณแล้วจะรู้ว่าหลายเหล่านี้เว็บไซต์ดาวน์โหลดได้ไม่ จำกัด พึ่งพาเครือข่าย P2P สำหรับไฟล์ ฉันรู้ว่าคุณกำลังจะบอกว่าตัวเลือกนี้จะไม่ดีกว่าทางเลือกที่ 2 แต่จะมีความแตกต่างที่สำคัญบางอย่างที่ทำให้มูลค่าการพิจารณา เนื่องจากเว็บไซต์เหล่านี้จะแข่งขันกับผู้เล่นรายใหญ่ในตลาดที่พวกเขาได้ที่จะแข่งขันและนั่นหมายความว่าพวกเขามีคุณภาพดีเพื่อให้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไฟล์ทั้งหมดได้ฟรีจากไวรัสและมีฐานข้อมูลขนาดใหญ่สำหรับผู้ใช้สามารถค้นหาและดาวน์โหลดได้จาก

เว็บไซต์เหล่านี้มาในสองประเภทการสมัครสมาชิกรายเดือนหรือตลอดชีพค่าธรรมเนียมครั้งเดียวเป็นสมาชิก คิดอัตราค่าบริการเพียงครั้งเดียวอาจจะเป็นค่าที่ดีที่สุดสำหรับเงินเพราะอายุสมาชิกควรค่าใช้จ่ายไม่เกิน $ 40 ในขณะที่ไซต์สมัครสมาชิกรายเดือนค่าใช้จ่ายระหว่าง 10 และ $ 15 เดือนสำหรับสิ่งเดียวกัน

เพื่อดึงดูดธุรกิจหลายเว็บไซต์เหล่านี้ช่วยให้คุณสามารถดาวน์โหลดได้ไม่ จำกัด จำนวนของเพลงสำหรับใช้ iPod

Leave a Reply

